Mang trong mình sứ mệnh lớn lao của một câu lạc bộ về chuyên môn, Ban Chuyên môn CLB Marketing trường ĐH Ngoại Thương có thể coi là bộ mặt và cũng là chiếc la bàn định hướng cho các hoạt động mang tính chuyên ngành trong năm của tổ chức. Đúng với tên gọi của mình, Ban Chuyên môn có trọng trách truyền tải những giá trị cốt lõi của MaC tới những bạn sinh viên có niềm đam mê đặc biệt với ngành nghề Marketing, đó là định hướng – truyền lửa – dẫn dắt các bạn từ những nền tảng cơ bản thiết yếu tới những kiến thức chuyên sâu qua việc như không ngừng nỗ lực cùng các bên Đối tác, doanh nghiệp xây dựng và phát triển hệ thống sự kiện, kênh thông tin Marketing đặc thù của MaC.

Sau một thời gian hoạt động trong Ban, các thành viên sẽ có cơ hội được training chuyên sâu về các kiến thức Marketing bởi các anh chị cựu MaCers hay những chuyên gia trong ngành – một cơ hội thuận lợi và đáng giá để các thành viên được chủ động trau dồi tri thức và tiếp cận gần hơn với cái tên “Marketing” trong đời sống thực tế mà đôi khi không thể tìm thấy trong giáo trình, sách vở trên trường lớp. Bước ra từ Ban Chuyên Môn, các thành viên sẽ có nhiều cơ hội hơn trong việc kiếm tìm công việc liên quan tới chuyên ngành chính bởi những hành trang được trang bị vô cùng kỹ lưỡng từ MaC. 

Song không vì thế mà những thành viên trong Ban Chuyên Môn là những “mọt sách” hay những người khô khan. Đây có thể nói là “cái nôi tri thức” nhưng đồng thời cũng là tổ ấm của những con người ấm áp, gần gũi, có phần khép mình, trầm lặng nhưng nhiều suy tư và sâu sắc. Xen kẽ cùng những deadlines hay những buổi họp ban dày đặc hàng tuần luôn là những buổi bonding với những giây phút quây quần, vui vẻ. Chính những niềm vui nhỏ bé góp nhặt được ở Ban Chuyên Môn đã gắn kết các thành viên lại với nhau bằng sợi dây vô cùng khăng khít.

SHARE
Previous articleBan Tổ chức
Next articleBan Truyền thông

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here