Vinamilk xây dựng thương hiệu gắn liền với sự phát triển bền vững

Nhờ những chương trình vì cộng đồng của mình, Vinamilk ngày càng khẳng định vị thế và lấy được lòng tin của người tiêu dùng...

 

Với 40 năm xây dựng và phát triển, Vinamilk đã ghi dấu ấn là thương hiệu không ngừng cải tiến, hội nhập để duy trì vị thế trên thị trường. Hiểu rõ tầm ảnh hưởng của thương hiệu đến xã hội, VINAMILK đã xác định nguyên tắc kinh doanh là gắn kết một cách hài hòa giữa mục tiêu kinh doanh và trách nhiệm xã hội. Nhờ những chương trình vì cộng đồng của mình, thương hiệu này ngày càng khẳng định vị thế và lấy được lòng tin của người tiêu dùng. Hãy xem xem VINAMILK đã xây dựng cho mình định hướng phát triển bền vững như nào nhé!

 

1. Môi trường và năng lượng

 

Với việc đặt ra mục tiêu về năng lượng trong từng giai đoạn, đồng thời đặt ra các cam kết về việc sử dụng hiệu quả nguồn năng lượng, nguồn nước và xử lý chất thải. Hơn thế nữa, VINAMILK còn đặc biệt quan tâm đến các hoạt động tuyên truyền về môi trường cho cộng đồng và góp phần cho một môi trường sống trong sạch. Việc lập ra quỹ “Một triệu cây xanh cho Việt Nam” chính là một trong số những hoạt động kêu gọi sự chung sức của cộng đồng mà VINAMILK đề xuất.

 

 

 

2. Trách nhiệm với sản phẩm - đảm bào dinh dưỡng trong từng sản phẩm

 

Đặt nguyên tắc an toàn vệ sinh thực phẩm lên hàng đầu, VINAMILK luôn cam kết sản phẩm được sản xuất theo chu trình khép kín. Với nguồn sữa tươi sạch được lấy từ nông trại đạt tiêu chuẩn GLOBAL GAP và quy trình sản xuất sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất. VINAMILK luôn cam kết mang lại những sản phẩm có giá trị nhất đến tay người tiêu dùng.

 
 
 
 
 
 
3. Hỗ trợ và phát triển dự án cộng đồng
 
Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng, một yếu tố đã tạo nên thương hiệu của VINAMILK, đó là những hoạt động phát triển cộng đồng. Ngoài hai hoạt động chính của VINAMILK bao gồm quỹ sữa “Vươn cao Việt Nam” và quỹ học bổng “VINAMILK - ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam”. VINAMILK còn có các hoạt động nổi bật khác như trao học bổng cho học sinh nghèo ở Bến Tre và gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt,...Những hành động đó đã được xã hội ghi nhận và góp phần không nhỏ trong việc xây dựng và phát triển cộng đồng. 
 
 
 
 
 
 
4. Quan tâm người lao động
 
 
Với việc tạo ra một môi trường làm việc an toàn, đảm bảo quyền và lợi ích cho người lao động, VINAMILK đã và đang chứng tỏ mình là một trong những doanh nghiệp có điều kiện làm việc tốt nhất và giúp người lao động có thể phát triển một cách tốt nhất.
 
 
 
 
 
 
5. Đồng hành cùng sự phát triển kinh tế địa phương

VINAMILK luôn tự hào là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về việc phát triển ngành nông nghiệp chăn nuôi bò sữa theo mô hình hiện đại, tiên tiến. Không chỉ có vậy, VINAMILK còn có các hoạt động hỗ trợ nông dân về tài chính, cơ sở vật chất, và kỹ thuật, công nghệ chăn nuôi, chính sách về thu mua nông sản đảm bảo quyền lợi của người nông dân với những cam kết về số lượng thu mua ổn định và mức giá thu mua cạnh tranh. Sự quan tâm này đã giúp VINAMILK đảm bảo chất lượng sản phẩm, đồng thời tăng cao trách nhiệm xã hội đối với người nông dân.