Ban Chuyên Môn

Ban Chuyên Môn được ví như “bộ não” trong các hoạt động của MaC. Nội dung của những tọa đàm Marketing hay cuộc thi Bản Lĩnh Marketer đều được các thành viên trong ban nghiên cứu xây dựng nên, nhằm đem lại thật nhiều giá trị cho sinh viên Đại học Ngoại thương nói riêng và toàn quốc nói chung. Vậy, những công việc cụ thể mà “bộ não” này đảm nhiệm là gì?
08-08-2017

• Xây dựng nội dung chuyên môn cho Tọa đàm Marketing Headstart.
• Cải tiến format, xây dựng đề và tham gia các buổi chấm bài cùng Ban giám khảo trong cuộc thi Bản Lĩnh Marketer.
• Viết bài liên quan đến kiến thức, tin tức Marketing trên Fanpage MaC FTU.
• Phát triển nội dung cho Website macftu.vn  - Kênh thông tin về Marketing dành cho sinh viên.

Các bài viết cùng chuyên mục
22-03-2019
Hành trình 12 năm mạnh mẽ của MaC - CLB Marketing tại một ngôi trường không có khoa Marketing
Chính thức ra đời vào ngày 20-12-2007 đến nay, CLB Marketing Trường Đại học Ngoại Thương đã thấm thoát đi vào hoạt động được 12 năm. Hành trình 12...