Vào MaC có gì khác ?


05-09-2017
Những đặc điểm nào đã khiến MaC trở nên khác biệt trong cộng đồng 40 CLB tại FTU ?

1. Luôn đặt lợi ích của thành viên lên hàng đầu

Là một CLB chuyên môn, hàng năm có rất nhiều sự kiện lớn nhỏ và cả “núi” công việc bộn bề. Tuy vậy, Ban điều hành CLB luôn tổ chức các buổi training kiến thức chuyên môn định kỳ cho thành viên, nhằm đảm bảo mỗi MaCer đều có vốn kiến thức marketing nền tảng cho tương lai sau này. Các buổi bonding CLB, hay bonding mỗi ban đều được sự ủng hộ của cả MaCer gen cũ và mới. Qua đó làm tăng thêm tình cảm gắn bó giữa các thành viên và khiến mỗi MaCer đều cảm thấy như được sống dưới một mái nhà thật sự.
Không chỉ có vậy, dù các sự kiện của MaC đều diễn ra liên tục, không “ngơi nghỉ”, nhưng mỗi MaCer đều được tạo điều kiện để có thể cân bằng được cả việc học và tham gia CLB. Sẽ không khó để thấy được hình ảnh một MaCer đang ngồi cặm cụi học bài ở bàn trực nhà H, hay các anh chị MaCer gen cũ tư vấn, giảng bài hoặc đơn giản là pass lại sách cho các em khóa sau đâu.

2. Hoạt động chuyên nghiệp, nghiêm túc trong công việc

Mỗi MaCer khi tham gia CLB đều được quán triệt tinh thần nghiêm túc, thẳng thắn khi làm việc. Những quy định đó vừa giúp thành viên rèn luyện sự chuyên nghiệp trong công việc, vừa có thể tránh được những sai sót, hiểu lầm không đáng có giữa các thành viên khi cùng chạy sự kiện. Với tinh thần thẳng thắn, nghiêm túc đóng góp các quan điểm mang tính xây dựng, cùng với các buổi rút kinh nghiệm sau mỗi sự kiện, MaC FTU luôn được biết đến là một trong những CLB tổ chức được những sự kiện chuyên nghiệp nhất.

 

3. Đã đi chơi là “quẩy” hết mình

Hằng năm, MaC đều có một buổi “du xuân” hai ngày một đêm dành cho các thành viên CLB. Đây là lúc tình cảm giữa các MaCer càng thêm gắn bó. Bên cạnh đó còn có vô số các buổi bonding ban, hay bonding CLB sau mỗi sự kiện. Khác với hình ảnh nghiêm túc, chỉn chu khi chạy sự kiện, mỗi MaCer đều “quẩy” hết mình, “điên” hết nấc, “thả hồn” vào mọi cuộc chơi cùng tất cả mọi người. Ở MaC, mỗi thành viên đều sẽ tìm được một phần thanh xuân đầy nhiệt huyết của mình. Vậy còn em, em có muốn tìm thấy “lửa” trong mình ở MaC không?

 

4. Là “chỗ dựa” cho nhau

Nắng đã có mũ, mưa đã có ô, buồn phiền sẽ có MaC 💪💪💪
MaC luôn dành sự chia sẻ, quan tâm đến từng thành viên của CLB. Sự đoàn kết, gắn bó trong mỗi ban và cả CLB chính là chất keo để mỗi thành viên đến gần với nhau hơn, để MaCer có thể dễ dàng chia sẻ câu chuyện của mình với mọi người. Bất cứ khi nào gặp khó khăn, mọi MaCer luôn sẵn sàng giúp đỡ. Nếu có chuyện buồn phiền, cả ban sẽ trở thành “tổng đài chị Thanh Tâm” đưa ra những lời khuyên chân thành nhất cho em. Tin tưởng, sẻ chia đã trở thành văn hóa của MaC như thế đấy..


Người đăng:MaCFTU
05-09-2017

Các ý kiến thảo luận

Tải thêm

Gửi
Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục

Nổi bật

[Review] GAM7 Book No.7 Trade Marketing - Có gì đằng sau diện mạo mới?

Số mới nhất của GAM7, ấn phẩm hàng đầu về design - marketing tại Việt Nam, với chủ đề Trade Marketing hứa hẹn những cải tiến vượt trội cả về nội dung và hình thức.

On Trend

Tiki liệu có thể trở thành Amazon của Việt Nam?

Tiki đã có sự phát triển phải nói là “thần tốc” trong những năm vừa qua, và nhận được sự tin tưởng của đông đảo người sử dụng internet. Vậy liệu với sự phát triển ấy, Tiki có thể trở thành một...