On Trend

Uniqlo: Gã khổng lồ đầy khiêm tốn
14/09/2018 12:00:00 Thúy Quỳnh 0 849

Trong một thập kỷ qua, Uniqlo đã phát triển nhanh chóng và trở thành nhà bán lẻ thời trang lớn nhất châu Á. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, tham vọng của Uniqlo còn lớn hơn thế nữa, đó là trở thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực bán lẻ thời trang trên khắp thế giới.

VINFAST - Đạp sóng ra biển lớn
12/09/2018 12:00:00 Tùng Trần 0 1167

Một năm về trước, VINFAST ra đời với niềm tin và khát vọng về một thương hiệu ô tô Việt tiêu chuẩn quốc tế và làm sống lại ước mơ về ngành công nghiệp ô tô của Việt Nam. Mặc dù đứng trước nhiều sự hoài nghi nhưng những gì mà VINFAST đã làm được làm được thực sự khiến cho nhiều người phải há hốc mồm nể phục. Những bước đi hỏa tốc mà vững chắc của Vingroup với VINFAST cho thấy được sự quyết tâm hiện thực hóa giấc mơ về 1 thương hiệu ô tô “made in Vietnam” sánh vai với các thương hiệu đình đám khác trên thế giới.

Đặt chân vào cuộc chơi của 2 ông lớn, điều gì làm nên cơ hội cho Bamboo
03/09/2018 12:00:00 Ngọc Thảo 0 632

Tre Việt – Bamboo Airways sẽ chính thức tham gia vào ngành hàng không Việt Nam bằng chuyến bay đầu tiên vào tháng 10 này. Mặc dù chưa có con số chính xác nhưng có thể khẳng định phân khúc giá mà Bamboo hướng tới sẽ nằm giữa giá bay của 2 ông lớn hiện tại là Vietnam Airline và Vietjet Air. Điều gì khiến Bamboo tự tin rằng bản thân sẽ phát triển được trên thị trường bay Việt ?

Kinh Đô: Khi cuộc chơi thuộc về anh lớn
31/08/2018 12:00:00 Thúy Linh 0 699

Ít ai biết Kinh Đô giờ đây đã không còn là thương hiệu bánh kẹo Việt Nam mà đã trở thành một thương hiệu trực thuộc công ty nước ngoài. Cuối năm 2014, Kinh Đô khiến giới tài chính bất ngờ khi quyết định bán 80% mảng bánh kẹo cho tập đoàn Mondelez International với giá 370 triệu USD (7.846 tỷ đồng), đổi tên từ Công ty Kinh Đô Bình Dương thành Mondelez Kinh Đô. Cứ ngỡ chúng ta sẽ phải chia tay với một thương hiệu bánh kẹo Việt nhưng không phải vì trên thực tế, sau lần đổi tên này, Kinh Đô càng đến gần hơn với người tiêu dùng.

Go-Jek tiến vào Việt Nam: Dè chừng đi Grab!
12/08/2018 12:00:00 Quỳnh Anh 0 1816

Vậy là start-up đặt xe hàng đầu Indonesia Go-Jek đã chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam với tên gọi Go-Viet. Sau phiên bản thử nghiệm khá thành công, ngày 31/7 vừa qua, Go-Viet chính thức hoạt động ở 12 quận nội thành TP.HCM. Với những tiềm năng của mình, Go-Viet chắc chắn là một đối thủ nặng ký mà Grab phải dè chừng

Cộng Cà Phê: "Nhập cảnh" thành công
11/08/2018 12:00:00 Khánh Linh 0 2360

Trong suốt 11 năm qua Cộng Cà Phê đã chứng tỏ mình là một thương hiệu có tính bền vững dù luôn phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt, khởi đầu là những người anh gạo cội như Trung Nguyên, Highlands và tiếp sau đó là thế hệ đàn em tham vọng như The Kafe, The Coffee House, Urban Station. Bền vững không đồng nghĩa với an phận, Cộng cho thấy ước mơ lớn của mình với bước đi ra ngoài thế giới và nước cờ đầu tiên tại Hàn Quốc thực sự rất khôn ngoan.

Burger King: Ông lớn thế giới nhưng vẫn "chật vật" ở Việt Nam
30/07/2018 12:00:00 Thảo Ngân 0 1254

Mặc dù Việt Nam được nhận định là một trong những thị trường tiềm năng cho fast food, ông lớn thứ 2 của ngành công nghiệp này - Burger King lại đang vấp phải không ít khó khăn tại đây.