Giới thiệu

Hành trình 12 năm mạnh mẽ của MaC - CLB...
Chính thức ra đời vào ngày 20-12-2007 đến nay, CLB Marketing Trường Đại học Ngoại Thương đã thấm thoát đi vào hoạt động được 12 năm. Hành trình 12 năm tuy không phải quá dài nhưng cũng đủ để các thế hệ MaCer cùng nhau tạo nên được những dấu ấn đáng nhớ. Hãy cùng dành ra vài phút để điểm lại hành trình 12 năm của MaC Mạnh mẽ - Đam mê - Sáng tạo nhé!
22/03/2019 10:27:46
ĐẶNG PHAN QUANG ANH: “ẤN NÚT THAM GIA BẢN LĨNH...
Được biết đến là một trong ba thành viên của đội TOBOHA, quán quân Bản Lĩnh Marketer 2018, anh Đặng Phan Quang Anh, với vai trò như người anh đi trước, đã có kinh nghiệm trải qua cuộc thi, đem đến cảm giác vô cùng gần gũi và nhiệt thành khi chia sẻ, tái hiện lại một cách chân thật, cảm xúc hành trình tham gia BLM 2018 của anh cùng đồng đội. Hãy cùng MaC FTU khám phá hành trình từ những ngày đầu đến khi giành được vinh quang của đội TOBOHA qua bài phỏng vấn anh Quang Anh
24/03/2019 09:09:45
MaC FTU và 3 giá trị cốt lõi: Mạnh mẽ - Đam mê -...
Trải qua quãng thời gian ở MaC, làm việc với những người bạn ở đây, chúng tôi tự chiêm nghiệm được những giá trị cốt lõi của MaC và hiểu vì sao MaC lại lấy nó làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của mình.
20/03/2019 10:45:22
Những điều cần lưu ý khi tham dự Bản lĩnh...
Bản lĩnh Marketer được tổ chức lần đầu năm 2012, đến nay, chúng tôi đã trải qua 7 mùa Bản lĩnh với 7 đội quán quân.
22/03/2019 10:33:17
Ban Đối ngoại
Ở MaC, Ban Đối Ngoại làm công việc như những “Đại sứ thương hiệu” thực thụ. Các thành viên Ban Đối Ngoại sẽ cùng nhau đem hình ảnh của Câu lạc bộ đến gần hơn với Doanh nghiệp, tiếp xúc với những người nổi tiếng trong nghề, những đối tác lớn, nhà Tài trợ và diễn giả. Cụ thể hơn, 1 BĐN-er sẽ có những công việc:
01/03/2019 07:31:02
Ban chuyên môn
Ban Chuyên Môn được ví như “bộ não” trong các hoạt động của MaC. Nội dung của những tọa đàm Marketing hay cuộc thi Bản Lĩnh Marketer đều được các thành viên trong ban nghiên cứu xây dựng nên, nhằm đem lại thật nhiều giá trị cho sinh viên Đại học Ngoại thương nói riêng và toàn quốc nói chung. Vậy, những công việc cụ thể mà “bộ não” này đảm nhiệm là gì?
01/03/2019 07:30:05
Ban Truyền thông
Ban Truyền Thông là kênh ngôn luận chính thức giúp cập nhật thông tin về hoạt động của MaC. Với mục tiêu hàng đầu là xây dựng, duy trì và phát triển hình ảnh, thương hiệu của CLB trong phạm vi các trường ĐH và cộng đồng Marketers trên cả nước, Ban Truyền Thông có những nhiệm vụ như sau:
01/03/2019 07:29:17
Ban tổ chức
Ban Tổ Chức của MaC vẫn luôn được biết đến như “những chú ong” cần mẫn, tỉ mẩn nhưng không kém phần nhiệt hoạt, sôi nổi để biến những ý tưởng thành hiện thực. Dù đó là sự kiện sinh nhật MaC ấm cúng, hay đêm chung kết Bản Lĩnh Marketer hoành tráng - chuyên nghiệp, các thành viên Ban Tổ Chức đều cố gắng đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người tham dự. Để thực hiện mục tiêu đó, những thành viên Ban Tổ Chức sẽ cùng nhau làm những công việc:
01/03/2019 07:28:09