Tuyển thành viên

MaC FTU THÔNG BÁO KẾT QUẢ TUYỂN THÀNH VIÊN GEN 11
26/09/2017 12:00:00 MaC FTU 0 1607

Trải qua gần 1 tháng đầy thử thách, thế hệ Phượng hoàng mới đã chính thức xuất hiện. Xin chúc mừng các em và hy vọng các em sẽ cùng nhau góp phần đưa MaC lên một đỉnh cao mới!

"Công phá" vòng đơn?
06/09/2017 12:00:00 MaC FTU 0 1555

Vòng đơn được đánh giá như lời giới thiệu của em với các anh chị trong CLB, nhưng làm thế nào để “bản CV” này của các em thật thú vị nhưng không quá “diễn sâu” để chạm được tới trái tim của những “nhà tuyển dụng” nhỉ?

Vào MaC có gì khác ?
05/09/2017 12:00:00 MaCFTU 0 1477

Những đặc điểm nào đã khiến MaC trở nên khác biệt trong cộng đồng 40 CLB tại FTU ?

Danh sách chính thức thành viên CLB Marketing FTU 2016
07/08/2017 12:00:00 Mac FTU 0 1458

Trải qua gần một tháng với 4 vòng thi đầy thử thách, những gương mặt MaCers Gen 10 đã lộ diện! Xin chúc mừng các em và chúc các em có một năm thật ý nghĩa và đáng nhớ cùng MaC!

#toivaoMaC làm gì?
07/08/2017 12:00:00 Mac FTU 0 1364

Cùng tìm hiểu về những "Đặc sản" của MaC - những sự kiện được đầu tư tổ chức chuyên nghiệp và hấp dẫn bởi các MaC-er mạnh mẽ, đam mê, sáng tạo!

#toivaoMaC học gì?
07/08/2017 12:00:00 Mac FTU 0 1308

#toivaoMaC HỌC GÌ? Mọi FTUers những ngày đầu nhập trường đều được nghe bảo rằng nên tham gia một câu lạc bộ, vì có thể học hỏi được rất nhiều. Nhưng chính xác “rất nhiều” bao gồm những gì thì sẽ tùy vào câu lạc bộ mà mỗi người lựa chọn cho riêng mình. Trong khuôn khổ bài viết này, MaC sẽ chia sẻ về những gì mà một thành viên có thể học hỏi nếu chọn MaC.

On Trend

"Hội chị em" thương mại điện tử chúc mừng sinh nhật Lazada như thế nào?

Không cần đợi đến khi hoạn nạn mới biết bạn là ai, ngay cả khi bạn ăn mừng sinh nhật, cách bạn bè chúc mừng bạn cũng cho thấy tình thân của các bạn tới mức nào. Mới đây, Lazada thông báo "Đại tiệc...

Event

Influencer Marketing - Xu hướng nhưng không phải chìa khóa vạn năng!

Một thống kê ở Hoa Kì cho thấy, 92% người dùng tin tưởng vào sự giới thiệu của người khác hơn là tin vào quảng cáo. Thật vậy, sự bão hòa của các quảng cáo truyền thống trên TV cộng với sự phát triển...