Những điều cần lưu ý khi tham dự Bản lĩnh Marketer 2019


19-03-2019
Bản lĩnh Marketer được tổ chức lần đầu năm 2012, đến nay, chúng tôi đã trải qua 7 mùa Bản lĩnh với 7 đội quán quân.

 

Doanh nghiệp đồng hành - Vinpearl

 

Được biết đến là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, Vingroup nói chung và Vinpearl nói riêng luôn được đánh giá là một trong những "ông lớn" trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn nghỉ dưỡng, có chiến lược phát triển bền vững và năng động cũng như tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.
Năm nay, CLB Marketing trường Đại học Ngoại Thương - MaC FTU tự hào là đơn vị đồng hành của Vinpearl trong cuộc thi Bản Lĩnh Marketer 2019. Với mong muốn tìm kiếm những ý tưởng độc đáo để đưa Vinpearl trở thành điểm đến mới của Đông Nam Á, sân chơi BLM hứa hẹn sẽ là thách thức lớn cho các đội chơi năm nay.

Điểm mới sáng tạo trong đề bài

 

Điểm đặc biệt trong đề bài năm nay đó chính là các đôi chơi sẽ được trải nghiệm như những agency thông thường. Ở vòng 1.1, đề bài của chúng tôi yêu các đội chơi nghiên cứu thị trường, xác định tập khách hàng mục tiêu, tìm customer insight và lựa chọn một ý tưởng chủ đạo cho sản phẩm của Vinpearl. Và điểm khác biệt ở đề bài năm nay so với những năm trước đó là thí sinh phải đi tìm "ý tưởng chủ đạo" cho đề án của mình. Đây thực sự là một thách thức cực kỳ lớn đối với các thí sinh tham gia.

Đặc quyền khi tham gia Bản Lĩnh Marketer 2019

 

Khi trở thành một thí sinh của mùa Bản Lĩnh năm nay, bạn có cơ hội tham gia 2 buổi workshop:
Workshop 1: Brand Brief
Diễn giả chính là các CEO, Marketing Director của Vinpearl, chia sẻ về Vinpearl cũng như về đề bài của vòng 1.1.
Workshop 2: Research

Đến với buổi workshop này, thí sinh sẽ được trau dồi kiến thức chuyên môn về nghiên cứu thị trường và khách hàng bởi chuyên gia, nghe diễn giả chia sẻ kinh nghiệm, lời khuyên về cách tìm nguồn cảm hứng cũng như được giải đáp tất cả các thắc mắc về cuộc thi, về đề bài từ BTC, bảo trợ chuyên môn, đại diện doanh nghiệp đồng hành.

Bên cạnh 2 buổi workshop trên, các thí sinh đăng ký năm nay sẽ được tham gia chuỗi training chuyên môn kéo dài trong vòng 4 buổi để lắng nghe những ý kiến góp ý từ những người có chuyên môn trong nghề, qua đó hoàn thiện thêm đề án của mình.

Đặc biệt hơn cả và chưa từng có tiền lệ, Top 4 năm nay sẽ có cơ hội được TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ dịch vụ của Vinpearl trong 2 ngày 1 đêm hoàn toàn miễn phí.

Cuối cùng, những nhà vô địch của Bản lĩnh Marketer 2019 sẽ nhận được giải thưởng với tổng giá trị lên tới 100.000.000 cùng với 1 suất Paid Internship tại Vinpearl.
 

Tạm kết


Bản Lĩnh Marketer mùa thứ 8 đã quay trở lại với những điểm mới và độc đáo song cũng khó khăn hơn rất nhiều. Nhưng có trải qua thử thách thì thành công mới trở nên ý nghĩa, những Marketer bản lĩnh nhất của mùa thi năm nay liệu đã sẵn sàng để kiến tạo nên dấu ấn của riêng mình?

Mọi thông tin liên hệ:
Link đăng kí: http://blm.macftu.vn/
Hạn đăng kí: 0h ngày 26/03/2019
Thể lệ: https://bitly.vn/n61
Thông tin liên hệ:
Email: banlinhmarketer.macftu@gmail.com
Hotline: Ms.Hồng Anh (0972065768), Ms. Khánh Chi (0826381999)

 

Người đăng:Phạm Mỹ Duyên
19-03-2019
Các bài viết cùng chuyên mục