Nhìn lại chặng đường Bản Lĩnh Marketer 2018: Giá trị thực sự đến từ những người biết quyết liệt với đam mê!


26-02-2019
Đã 2 tuần kể từ Đêm Chung Kết Bản Lĩnh Marketer 2018, hãy cùng MaC FTU nhìn lại chặng đường của mùa thứ 7 với rất nhiều những cung bậc cảm xúc của không chỉ với chúng tôi - BTC cuộc thi, mà còn là hành trình của các thí sinh trong 2 tháng diễn ra cuộc thi, cũng như của tất cả những khán giả yêu quý đã luôn dõi theo BLM trong suốt thời gian vừa qua.

Mở đầu mùa thứ 7 với rất nhiều cải tiến trong đề bài và format cuộc thi, BLM 2018 mở ra cơ hội cho các bạn sinh viên được thử thách với một ngành hàng hoàn toàn mới lạ - thời trang. Mong muốn cung cấp những kiến thức tốt nhất và kịp thời nhất nhằm hỗ trợ thí sinh trong quá trình giải đề, chuỗi Workshop đã được xây dựng với sự tham gia trực tiếp của đại diện đến từ NTT, các nhà Bảo trợ chuyên môn, BTC và chuyên gia trong ngành thời trang.

Trải qua 3 tuần xây dựng và hoàn thành đề án, 30 cái tên xuất sắc nhất tiếp tục bước vào vòng 1.2 - Pitching với những yêu cầu hoàn toàn mới đến từ BTC, để trình bày trực tiếp và phản biện với BGK về đề án của mình.

Top 15 của cuộc thi tiến vào vòng 2 - Cải tiến đề án với thử thách ngày càng được nâng cấp về độ khó, dẫn đến những sự thay đổi và bước tiến vượt bậc trong chất lượng đề án. Tại đây, Top 15 đội thi được training bởi các trainer có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành: anh Hoàng Việt Thắng - Marketing Director TH True Milk/ TH Group và anh Đỗ Xuân Khoa - Founder & CEO của Markus Marketing School.

 

 

 

 

Những mảnh ghép cuối cùng của cuộc thi dần lộ diện với Top 4 xuất sắc nhất bao gồm: TOBOHA, Intrinsic, GiGi và Triple V - đại diện duy nhất đến từ miền Nam. Một điểm sáng của mùa thứ 7 năm nay chính là sự kiện được tổ chức dành riêng cho Top 4 cuộc thi nhằm đa dạng hoá trải nghiệm và đem lại nhiều giá trị hơn cho những thí sinh ở chặng đường cuối cùng. Mentoring&Networking Day tạo ra cơ hội để các đội thi tương tác nhiều hơn với đội ngũ BGK, vừa được nhận những góp ý trực tiếp về đề án, đồng thời là cơ hội mở rộng network với các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực Marketing. Với sự kiện này, BLM mong muốn đem tới giá trị vượt qua khuôn khổ cuộc thi để các bạn thí sinh có được bệ phóng vững chắc nhất trong tương lai.

 

 

Và Đêm Chung Kết chính là sự kiện cuối cùng nằm trong chuỗi sự kiện của Bản Lĩnh Marketer. Vào tối ngày 12/5 vừa qua tại Concert Hall số 77 Hào Nam, gần 500 khán giả đã chứng kiến màn đọ sức vô cùng gay cấn và quyết liệt nhằm chọn ra cái tên xứng đáng nhất được đặt tay lên chiếc cúp vô địch.

 

 

 

 

Sau vòng 1 - The Pitch, với màn thuyết trình và phản biện xuất sắc với BGK, TOBOHA và Intrinsic đã giành tấm vé vào thẳng vòng sau. Trong khi đó GiGi và Triple V trải qua vòng Knock out để chọn ra cái tên thứ 3 có mặt trong chặng đấu cuối cùng. 3 cô gái đến từ TP.HCM với sự thông minh, quyết liệt và cách trả lời sắc sảo nhưng lại có phần dí dỏm, đã chinh phục được Hội đồng giám khảo để cùng tiến vào vòng 2 - The last battle. Tại vòng thi này, các đội có cơ hội đặt câu hỏi về đề án của 2 đội còn lại cũng như giải đáp những thắc mắc từ các đối thủ của mình.

 

 

Với phần thể hiện hoàn toàn thuyết phục cùng đề án có sự đầu tư kĩ lưỡng, Quán Quân của cuộc thi Bản Lĩnh Marketer 2018 đã chính thức gọi tên TOBOHA - đội thi gồm 3 bạn sinh viên năm 2.

 

 

 

 

 

 

Chắc chắn rằng, đây sẽ là một khởi đầu hoàn toàn mới đối với TOBOHA, để các bạn chinh phục những thử thách tiếp theo trên chặng đường dài đến với Marketing. Chúc cho TOBOHA sẽ giữ vững tinh thần của những "Bản Lĩnh" - luôn dám nghĩ dám làm và quyết liệt với đam mê của chính mình!

 

 

Qua đây, CLB Marketing trường ĐH Ngoại Thương xin gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành nhất tới nhãn hàng OWEN thuộc Công ty cổ phần thời trang Kowil - NTT Kim Cương của cuộc thi, các đơn vị Bảo trợ Chuyên môn, Bảo trợ Truyền thông, các quý doanh nghiệp đã đồng hành cùng Bản Lĩnh Marketer mùa thứ 7.

 

 

Cảm ơn các vị Ban Giám Khảo, các diễn giả, trainer đã nhận lời tham gia để chương trình đạt chất lượng cao về mặt chuyên môn.

 

 

Chúng em cảm ơn sự giúp đỡ của BGH Trường ĐH Ngoại Thương, các thầy cô trong khoa KT & KDQT và các thầy cô bộ môn Marketing đã giúp đỡ chúng em trong quá trình diễn ra cuộc thi.

 

 

Hy vọng rằng, với những giá trị mà Bản Lĩnh Marketer đem lại cho sinh viên toàn quốc, sẽ giúp các bạn trẻ mạnh dạn hơn để tiến đến đam mê Marketing của mình. Cảm ơn các bạn thí sinh và khán giả đã theo dõi và ủng hộ cuộc thi trong hơn 2 tháng vừa qua. Hẹn gặp lại các bạn tại mùa thứ 8 của cuộc thi - BLM 2019!

 

 

 

 

 

 

Bấm Subcribe kênh Youtube của MaC FTU để xem nhiều clip hơn!

 

 

Người đăng:macer
26-02-2019
Các bài viết cùng chuyên mục