22/03/2019
Hành trình 12 năm mạnh mẽ của MaC - CLB...
Chính thức ra đời vào ngày 20-12-2007 đến nay, CLB Marketing Trường Đại học Ngoại Thương đã thấm thoát đi vào hoạt động được 12 năm. Hành trình 12 năm tuy không phải quá dài nhưng cũng đủ để các thế hệ MaCer cùng nhau tạo nên được những dấu ấn đáng nhớ. Hãy cùng dành ra vài phút để điểm lại hành trình 12 năm của MaC Mạnh mẽ - Đam mê - Sáng tạo nhé!
Đọc tiếp
22/03/2019
ĐẶNG PHAN QUANG ANH: “ẤN NÚT THAM GIA BẢN LĨNH...
Được biết đến là một trong ba thành viên của đội TOBOHA, quán quân Bản Lĩnh Marketer 2018, anh Đặng Phan Quang Anh, với vai trò như người anh đi trước, đã có kinh nghiệm trải qua cuộc thi, đem đến cảm giác vô cùng gần gũi và nhiệt thành khi chia sẻ, tái hiện lại một cách chân thật, cảm xúc hành trình tham gia BLM 2018 của anh cùng đồng đội. Hãy cùng MaC FTU khám phá hành trình từ những ngày đầu đến khi giành được vinh quang của đội TOBOHA qua bài phỏng vấn anh Quang Anh
Đọc tiếp
19/03/2019
MaC FTU và 3 giá trị cốt lõi: Mạnh mẽ - Đam mê -...
Trải qua quãng thời gian ở MaC, làm việc với những người bạn ở đây, chúng tôi tự chiêm nghiệm được những giá trị cốt lõi của MaC và hiểu vì sao MaC lại lấy nó làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của mình.
Đọc tiếp
19/03/2019
Những điều cần lưu ý khi tham dự Bản lĩnh...
Bản lĩnh Marketer được tổ chức lần đầu năm 2012, đến nay, chúng tôi đã trải qua 7 mùa Bản lĩnh với 7 đội quán quân.
Đọc tiếp
26/02/2019
Nhìn lại chặng đường Bản Lĩnh Marketer 2018: Giá...
Đã 2 tuần kể từ Đêm Chung Kết Bản Lĩnh Marketer 2018, hãy cùng MaC FTU nhìn lại chặng đường của mùa thứ 7 với rất nhiều những cung bậc cảm xúc của không chỉ với chúng tôi - BTC cuộc thi, mà còn là hành trình của các thí sinh trong 2 tháng diễn ra cuộc thi, cũng như của tất cả những khán giả yêu quý đã luôn dõi theo BLM trong suốt thời gian vừa qua.
Đọc tiếp
09/05/2018
Giải mã đề bài vòng 3: Thử thách vừa lạ vừa quen...
Sau khi trải qua 2 vòng thi xây dựng đề án, vòng 3 của cuộc thi Bản Lĩnh Marketer 2018 sẽ là chặng đường cuối cùng để tìm ra người chiến thắng, hứa hẹn đem lại nhiều hơn cho thí sinh nhiều hơn nữa những cơ hội để cọ xát thực tế - được trải nghiệm công việc của một marketer thực thụ với các yêu cầu được đặt ra rõ ràng và khó khăn hơn. Những nhiệm vụ trong vòng 3 này quen thuộc nhưng chưa hẳn dễ dàng, mới mẻ nhưng chưa hẳn đánh đố, là một cơ hội phù hợp để các đội thi tiếp tục chứng minh khả...
Đọc tiếp
26/04/2018
Bản Lĩnh Marketer công bố đề bài vòng 3 - Chặng...
BLM2018 đang đi đến những chặng đua cuối cùng trước khi gọi tên ngôi vị Quán quân của mùa thi thứ 7. Với sự nỗ lực trong suốt thời gian qua, hi vọng rằng Top 4 của cuộc thi sẽ tiếp tục chứng tỏ năng lực vượt trội và tinh thần bản lĩnh của mình ở vòng thi cuối cùng này và toả sáng tại Đêm Chung Kết!
Đọc tiếp
03/04/2018
Công bố đề bài vòng 1.2 - Thách thức mới dành...
Trải qua 21 ngày mở đơn và 24 ngày thực hiện đề án, Top 30 xuất sắc và bản lĩnh nhất của Bản Lĩnh Marketer 2018 đã chính thức lộ diện. Đi đến vòng 1.2, các đội thi sẽ bước vào thử thách xây dựng kế hoạch marketing – truyền thông tích hợp dựa trên những thông tin về thương hiệu được cung cấp bởi Nhà tài trợ Owen. Tuy nhiên, BTC chỉ gửi tài liệu “Thông tin thương hiệu” cho Top 30 và sẽ không public trên các phương tiện truyền thông khác. Vậy, thách thức mà Top 30 cần chinh phục là gì?
Đọc tiếp
09/03/2018
[Bản Lĩnh Marketer2018] - Chính thức công bố đề...
Bạn đã sẵn sàng chấp nhận thách thức? Cơ hội của bạn, ở ngay tại đây!
Đọc tiếp
08/08/2017
Ban Đối ngoại
Ở MaC, Ban Đối Ngoại làm công việc như những “Đại sứ thương hiệu” thực thụ. Các thành viên Ban Đối Ngoại sẽ cùng nhau đem hình ảnh của Câu lạc bộ đến gần hơn với Doanh nghiệp, tiếp xúc với những người nổi tiếng trong nghề, những đối tác lớn, nhà Tài trợ và diễn giả. Cụ thể hơn, 1 BĐN-er sẽ có những công việc:
Đọc tiếp