Marketing Club FTU - CLB Marketing Đại học Ngoại thương


28-07-2017
CLB Marketing Đại học Ngoại thương (MaC FTU) được thành lập vào ngày 20 tháng 12 năm 2007 với chuyên môn Marketing, là nơi hội tụ những sinh viên Ngoại thương năng động, sáng tạo, tự tin và có niềm đam mê với ngành nghề Marketing. CLB được bảo trợ chuyên môn bởi Khoa KT&KDQT Đại học Ngoại thương, CLB Tiếp thị và Truyền thông Việt Nam (VMCC) và là đối tác chiến lược của Học viện Thương hiệu và Truyền thông Sage.


Sứ mệnh:

  • Cầu nối giữa các doanh nghiệp và sinh viên với tư cách là nơi cung cấp nguồn nhân lực Marketing đáng tin cậy

  • Cung cấp kiến thức chuyên môn dành cho những người đam mê Marketing qua website http://macftu.vn/ và fanpage của CLB

  • Kết nối sinh viên từ kiến thức chuyên môn đến thế giới Marketing thực tế thông qua các sự kiện, cuộc thi với sự tham gia và tư vấn   của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing

Tầm nhìn:

Trở thành tổ chức phi lợi nhuận dẫn đầu trong hoạt động thúc đẩy, phát triển việc học tập, nghiên cứu và thực hành Marketing của cộng đồng sinh viên FTU nói riêng và toàn quốc nói chung.

Giá trị cốt lõi:

  • Mighty (Mạnh mẽ)

  • Ardent (Đam mê)

  • Creative (Sáng tạo)

SloganOnce start, never stop

Các hoạt động chính:

  • Cuộc thi Bản Lĩnh Marketer

  • Chuỗi toạ đàm chuyên môn về Marketing

Thông tin liên hệ:

**********

ONCE START, NEVER STOP


Người đăng:Mac FTU
28-07-2017
Các bài viết cùng chuyên mục