Ban chuyên môn

Ban Đối ngoại
08/08/2017 12:00:00 Mac FTU 0 626

Ở MaC, Ban Đối Ngoại làm công việc như những “Đại sứ thương hiệu” thực thụ. Các thành viên Ban Đối Ngoại sẽ cùng nhau đem hình ảnh của Câu lạc bộ đến gần hơn với Doanh nghiệp, tiếp xúc với những người nổi tiếng trong nghề, những đối tác lớn, nhà Tài trợ và diễn giả. Cụ thể hơn, 1 BĐN-er sẽ có những công việc:

Ban chuyên môn
08/08/2017 12:00:00 Mac FTU 0 517

Ban Chuyên Môn được ví như “bộ não” trong các hoạt động của MaC. Nội dung của những tọa đàm Marketing hay cuộc thi Bản Lĩnh Marketer đều được các thành viên trong ban nghiên cứu xây dựng nên, nhằm đem lại thật nhiều giá trị cho sinh viên Đại học Ngoại thương nói riêng và toàn quốc nói chung. Vậy, những công việc cụ thể mà “bộ não” này đảm nhiệm là gì?

Ban Truyền thông
08/08/2017 12:00:00 Mac FTU 0 494

Ban Truyền Thông là kênh ngôn luận chính thức giúp cập nhật thông tin về hoạt động của MaC. Với mục tiêu hàng đầu là xây dựng, duy trì và phát triển hình ảnh, thương hiệu của CLB trong phạm vi các trường ĐH và cộng đồng Marketers trên cả nước, Ban Truyền Thông có những nhiệm vụ như sau:

Ban tổ chức
08/08/2017 12:00:00 Mac FTU 0 519

Ban Tổ Chức của MaC vẫn luôn được biết đến như “những chú ong” cần mẫn, tỉ mẩn nhưng không kém phần nhiệt hoạt, sôi nổi để biến những ý tưởng thành hiện thực. Dù đó là sự kiện sinh nhật MaC ấm cúng, hay đêm chung kết Bản Lĩnh Marketer hoành tráng - chuyên nghiệp, các thành viên Ban Tổ Chức đều cố gắng đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người tham dự. Để thực hiện mục tiêu đó, những thành viên Ban Tổ Chức sẽ cùng nhau làm những công việc: